日本語/Việt

 

28 tháng 11 đến 30 tháng 11 năm 2019

Đoàn công tác kinh tế tỉnh Chabin đã đến thăm

Mười một người, trong đó có Phái đoàn Kinh tế tỉnh Chabin (Trưởng đoàn Trần Chí Dũng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản tỉnh Chabin), đã đến thăm Tỉnh trưởng Aichi Omura, Thị trưởng Nagoya Kawamura và Liên đoàn Kinh tế Chubu.

Ngày 29/11, tại Cơ sở Meijo Koen của Đại học Aichi Gakuin, Đại học Aichi Gakuin đã diễn ra buổi gặp gỡ doanh nghiệp với các công ty tại vùng Chubu, hơn 40 người tham dự, sau buổi làm việc là buổi gặp gỡ trao đổi với đoàn.


20 tháng 10, 2019

Cuộc thi hùng biện dành cho sinh viên quốc tế Việt Nam và Ngày hội việc làm

Một cuộc thi hùng biện và hội chợ việc làm dành cho sinh viên Việt Nam do hiệp hội tài trợ đã được tổ chức tại Khuôn viên Meijo Park của Đại học Aichi Gakuin.

Chủ đề của cuộc thi hùng biện là "Việt Nam và Nhật Bản chung sống", và các bài thuyết trình của sinh viên Việt Nam, sinh viên đại học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Việt và nghiên cứu sinh.

Ngoài ra, tại Ngày hội việc làm còn diễn ra buổi giới thiệu việc làm cho sinh viên Việt Nam đang học tập tại vùng Chubu.


26 tháng 9, 2019

Tiệc trưa với ông bà Hải, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka

Tiệc trưa chào mừng đã được tổ chức tại Yoshikawa Annex với sự tham gia của ông bà Butuan Hai, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka, do hiệp hội này tài trợ.

Về phía Nhật Bản, Chủ tịch Natsume cùng 7 người khác đã đến dự và giao lưu với Tổng lãnh sự Hải và Lãnh sự Lefi Juan. Với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka

Các ý kiến đã được trao đổi về hợp tác với Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Nagoya.


Ngày 19 tháng 5 năm 2019

Lễ hội mùa vọng lễ hội hoa Fukukei-ji

Natsume tại Lễ hội Mùa vọng Lễ hội Hoa ở tỉnh Aichi Chủ tịch chào và yêu cầu những người tham gia công khai Tokurinji và Fukukeiji.


 

Ngày 22-26 tháng 12 năm 2018

 Hỗ trợ y tế tỉnh Benche lần thứ 77 của Việt Nam

 Phái đoàn hữu nghị số 1 do Hiệp hội tài trợ (Ông Otsuka của Công ty TNHH Điện lực Chubu, Ngân hàng 16 đã đến thăm tỉnh Benche để thay cho Phái đoàn kinh tế tỉnh Benche đến Nhật Bản vào tháng 10).

 Tại tỉnh Benche, chúng tôi đã đến thăm các bệnh viện đa khoa địa phương, các khu công nghiệp, cơ sở nông nghiệp, v.v. và trao đổi ý kiến tại ủy ban nhân dân địa phương.

 


 

23 tháng 11, 2018

Tiệc trưa với đại sứ tiếp theo của Việt Nam, Vũ Hồng Nam

 Tiệc trưa chào mừng được tổ chức tại Hotel Nagoya Castle với sự tham gia của Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam, do Hiệp hội tài trợ. Kenji Kanda, thành viên Hạ viện, Hirofumi Naoe, đại biểu Quốc hội tỉnh Aichi, Giám đốc chi nhánh Hosuan Nagoya của Vietnam Airlines, cùng những người khác tham dự và giao lưu với đại sứ.


 

28 tháng 10, 2018

Bài giảng kỷ niệm 4 năm CCT

Sự kiện kỷ niệm 4 năm thành lập tổ chức hỗ trợ Việt Nam CCT (Com to thit) đã được tổ chức tại khuôn viên Học viện Công nghệ Nagoya, với sự tham dự của Chủ tịch Natsume của Hiệp hội.

 


 

Ngày 19 đến ngày 24 tháng 10 năm 2018

Gặp gỡ doanh nghiệp với Phái đoàn kinh tế tỉnh Benche Việt Nam

Đoàn công tác kinh tế tỉnh Benche (Trưởng đoàn Văn Văn Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Benche và 18 người khác) đã đến thăm và chào xã giao Thống đốc Omura Aichi, Thị trưởng Kawamura Nagoya, Liên đoàn Kinh tế Chubu và Phòng Thương mại Nagoya Tôi đã làm. Vào ngày 20 tháng 10, một cuộc họp kinh doanh với Sở Lao động Công nghiệp tỉnh Aichi, Trung tâm JICA Chubu và các công ty khác trong vùng Chubu đã được tổ chức tại Hội nghị Thành phố Nagoya, với hơn 50 người đã tham dự. , Buổi gặp mặt trao đổi với đoàn đã được tổ chức.

Sau thành phố Nagoya, một chuyến thăm lịch sự đã được thực hiện đến Phòng Thương mại và Công nghiệp Okazaki và Ngân hàng Tín dụng Okazaki, và một cuộc họp kinh doanh đã được tổ chức.

 


 

30 tháng 5, 2018

Tổng thống Kuan thăm Nhật Bản

Chủ tịch nước Việt Nam Chang Dai Kuan thăm Nhật Bản với tư cách khách mời nhà nước và Chủ tịch Nagato Natsume đã tham dự lễ ngắm cảnh và tiệc Miyanaka tại Hoàng cung, và tiệc chiêu đãi kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 1/6. Tôi đã có một khán giả với quốc gia Kuan.

 


 

8 tháng 4, 2018

Lễ thành lập Hội hữu nghị Việt Nam Aichi-Nagoya

Buổi họp mặt ra mắt Hội hữu nghị Việt Nam Aichi-Nagoya được tổ chức tại khách sạn Nagoya Marriott sau lễ nhậm chức của Tổng lãnh sự danh dự Natsume Nagato. Buổi lễ có sự tham dự của 287 người, bao gồm nguyên Phó Quốc trưởng Chuôn Mê Hòa, Đại sứ Nguyễn Quốc Kình, Thị trưởng Nguyễn Tấn Von Hồ Chí Minh, Hideaki Omura, Thống đốc tỉnh Aichi, Takashi Kawamura, Thị trưởng Nagoya, và các đại diện khác của giới chính trị và doanh nghiệp. Chúng tôi có sự tham dự của các quan chức lãnh thổ.

 


連絡先:

 

TEL: 052-715-6755

FAX: 052-715-6755

E-Mail: aichi.hc.vn@jcpf.or.jp